DT ลำโพงบลูทูธกันน้ำ Waterproof Bluetooth Speaker BTS-06 (สีดำ)

รายละเอียดสินค้า DT ลำโพงบลูทูธกันน้ำ Waterproof Bluetooth Speaker BTS-06 (สีดำ) พบกับข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษที่นี่

รายละเอียดสินค้า >>

รายละเอียดของสินค้า DT ลำโพงบลูทูธกันน้ำ Waterproof Bluetooth Speaker BTS-06 (สีดำ) Waterproof Bluetooth Speaker ลำโพงบูลทูธกันน้ำ รองรับบลูทูธ : เวอร์ชั่น 3.0 กันน้ำ IPX 4 Output: 3 วัตต์ Built- inไมโครโฟน แบตเตอรี่ลิเทียม: 400 mAh ใช้งานได้ถึง 6 ชั่วโมง ระยะบลูทูธ: ประมาณ 10 เมตร เลือกปรับเปลี่ยนเพลงได้ที่ตัวเครื่องโดยตรง ติดตั้งง่าย เพียงติดกับพื้นผนังเรียบ อาทิ กระจก หรือผิวผนังกระเบื้องในห้องน้ำ ขนาด: 85 x 85 x 45 มิลลิเมตร ขนาด น้ำหนัก และดีไซน์ : ตัวอุปกรณ์มีการออกแบบเป็นรูปร่างทรงกลม ผิววัสดุเป็นพลาสติกเนื้อด้านทำให้ไม่ลื่นและจับได้ถนัดมือ มีขนาดที่เล็กกระทัดรัด และน้ำหนักเบาเพียง 197 กรัม พร้อมมีจุกยางติดกระจกขนาดใหญ่อยู่ด้านหลังไว้เพื่อยึดติดอุปกรณ์กับผนัง คุณสมบัติของตัวอุปกรณ์ วัสดุที่ใช้ : สามารถกันน้ำได้ดี เหมาะกับทุกที่ ที่มีโอกาสในการเปียกน้ำสูง ระบบการทำงานของบลูทูธ : เวอร์ชั่น 3.0 + EDR คลื่นสัญญาณความถี่ : 2.4 GHz ประเภทแบตเตอรี่ : ลิเทียมแบตเตอรี่ ความจุ 400 mAh ระยะเวลาการใช้งาน : แบตเตอรี่สำหรับอุปกรณ์สามารถรองรับการใช้งานได้ 3-5 ชม. ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ขึ้นอยู่กับระดับเสียงที่เปิด และการใช้งาน ระยะการเชื่อมต่อ : ประมาณ 8-12 เมตร ขึ้นอยู่กับพื้นที่และสิ่งกำบัง มีจุกยางติดกระจกขนาดใหญ่อยู่ด้านหลังไว้เพื่อยึดติดอุปกรณ์กับผนังหรือวัตถุได้อย่างง่ายดาย และสะดวก มีระบบไมค์ในตัวอุปกรณ์ สามารถใช้พูดคุยผ่านตัวอุปกรณ์ลำโพงได้ มีฟังก์ชั่นในการเพิ่ม/ลดระดับเสียง และ Forward/Backward อยู่ในปุ่มเดียวกัน เมื่อมีสายเข้าจะมีเสียงพูด Calling เพื่อแจ้งเตือน พร้อมพูดเลขเบอร์โทรศัพท์ของสายที่โทรเข้ามาเป็นภาษาอังกฤษ คุณภาพเสียง : เสียงมีลักษณะค่อนข้างทุ้ม เน้นหนักไปทางเบส และระดับความดังของเสียงค่อนข้างเหมาะสม วิธีการใช้งาน ตัวอุปกรณ์จะมีปุ่มฟังก์ชั่นต่างๆ อยู่ 5 ปุ่ม ดังนี้ ปุ่มเปิด-ปิด : ใช้กดค้างประมาณ 3 วินาที เพื่อเปิดหรือปิดการใช้งานของอุปกรณ์ ปุ่มเล่น/หยุดชั่วคราว : ใช้กดเพื่อเล่นหรือหยุดเพลงชั่วคราว ปุ่ม (ถัดไป/เพิ่มเสียง) : กด 1 ครั้งจะเป็นการเล่นเพลงถัดไป หากกดค้างจะเป็นการเพิ่มระดับเสียง ปุ่ม (ย้อนกลับ/ลดเสียง) : กด 1 ครั้งจะเป็นการย้อนกลับไปเพลงก่อนหน้า หากกดค้างจะเป็นการลดระดับเสียง ปุ่มรับสายเรียกเข้า : ใช้ในการรับสาย พูดคุยโทรศัพท์ การชาร์จไฟ : จะใช้เวลาประมาณ 2-3 ชม. ในการชาร์จแบตเตอรี่ ระหว่างเสียบสายไฟชาร์จอยู่ถ้าไฟไม่เต็ม จะมีไฟกระพริบสีแดงกระพริบคู่กับสีน้ำเงิน เมื่อไฟชาร์จเต็มแล้วจะะมีไฟกระพริบสีน้ำเงินเพียงอย่างเดียว การเชื่อมต่อ Bluetooth กับอุปกรณ์มือถือ เมื่อกดเปิดอุปกรณ์ลำโพงกันน้ำแล้ว ให้เปิด Bluetooth ในมือถือ แล้วค้นหาชื่ออุปกรณ์ BTS-06 เพื่อทำการเชื่อมต่อ เมื่อทั้ง 2 อุปกรณ์ เชื่อมต่อกันเรียบร้อยแล้ว ระบบเสียงในมือถือจะไปออกที่ลำโพงบลูทูธ ทันที การฟังเพลงบน youtube หรือผ่านหน้าเว็บไซต์ : การใช้งานของปุ่ม บนตัวอุปกรณ์ลำโพง จะทำได้แค่ปรับระดับเสียงเท่านั้น ไม่สามารถ Forward หรือ Backward ได้ เหมาะกับการใช้งานในสถานที่ที่อยู่ใกล้น้ำ หรือมีโอกาสในการเปียกน้ำสูง อุปกรณ์ บลูทูธลำโพงกันน้ำ สายไฟ USB (สำหรับชาร์จ) คู่มือภาษาอังกฤษ



DT ลำโพงบลูทูธกันน้ำ Waterproof Bluetooth Speaker BTS-06 (สีดำ) สามารถสั่งซื้อออนไลน์ จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ได้รับสินค้าแน่นอน สามารถเก็บเงินปลายทางได้ ปลอดภัย มั่นใจได้สินค้า 100%

DT ลำโพงบลูทูธกันน้ำ Waterproof Bluetooth Speaker BTS-06 (สีดำ)


สั่งซื้อออนไลน์ >>


การชำระเงินท่านสามารถใช้บริการจัดเก็บเงินปลายทาง รับของแล้วค่อยจ่ายเงิน มั่นใจได้เลยว่าได้ของแน่นอน 100% สั่งซื้อ DT ลำโพงบลูทูธกันน้ำ Waterproof Bluetooth Speaker BTS-06 (สีดำ) จัดส่งทั่วประเทศถึงมือท่านอย่างรวดเร็ว
Related Posts