JBL Pulse 2 (Silver)

หากกำลังมองหา JBL Pulse 2 (Silver) อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ JBL Pulse 2 (Silver) คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่

JBL Pulse 2 (Silver)



ราคาโปรโมชั่น!! JBL Pulse 2 (Silver) คุ้มไปเลยสุดๆ



หากกำลังมองหา JBL Pulse 2 (Silver) อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ JBL Pulse 2 (Silver) คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่


รายละเอียดสินค้า


รายละเอียดของสินค้า JBL Pulse 2 (Silver) คุณสมบัติเด่น ลำโพงบลูทูธแบบพกพาที่มีประสิทธิภาพสูงจาก JBL พร้อมแสดงแสงสีได้ตามความต้องการ ให้เสียงที่คมชัดและพลังเสียงแบบสเตอริโอ เล่นเพลงได้อย่างต่อเนื่อง เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ สตรีมเพลงแบบไร้สายกับ Smartphone และ Tablet ได้ถึง 3 อุปกรณ์ ป้องกันน้ำกระเซ็นและละอองน้ำ ทนทานทุกสภาพอากาศ ไร้กังวลไม่ว่าจะอยู่สถานการณ์ไหน ให้เสียงที่ชัดเจนในขณะสนทนาด้วยฟังก์ชั่น Echo และ Noise Canceling สามารถเชื่อมต่อลำโพงที่รองรับ JBL Connect เข้าด้วยกันเพื่อขยายประสบการณ์ในการฟังอย่างเต็มอรรถรส แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟ 6000 mAh ใช้งานยาวนานถึง 10 ชั่วโมง เริ่มต้นช่วงเวลาๆ ดีไปกับเสียงเพลงและลำโพงที่เพิ่มสีสันและอรรถรสในการรับฟังให้มีประสิทธิภาพทั้งเสียงและแสงที่แสดงได้ตามความต้องการให้คุณสนุกไปกว่าเดิมด้วยลำโพงบลูทูธ JBL Pulse 2 (Silver) ที่ไม่ว่าคุณจะไปไหนก็พกพาได้อย่างสะดวก ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ที่คุณวางไว้ตรงไหนก็จะมองเห็นเพราะด้วยตัวลำโพงสามารถเปล่งแสงสีได้ตามที่คุณต้องการ เป็นไอเทมสุดชิคสำหรับคนอินเทรนในยุคนี้ พร้อมแสดงแสงแบบโต้ตอบ JBL Pulse 2 (Silver) ยกระดับประสบการณ์ทางดนตรีของคุณไปสู่อีกมิติหนึ่งที่ให้เสียงที่น่าตื่นเต้นพร้อมการแสดงแสงแบบโต้ตอบ นำเพลงของคุณไปสู่ชีวิตด้วยภาพจริงที่มีแวววาวหลายสีและเปลี่ยนทุกที่ที่คุณอยู่ในปาร์ตี้ควบคุมการแสดงแสงได้อย่างสมบูรณ์ กลายเป็นปาร์ตี้สุดคูลไปในพริบตา เชื่อมต่อไร้สายผ่านบลูทูธ JBL Pulse 2 (Silver) ให้คุณเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ถึง 3 อุปกรณ์ ผลัดกันเล่นเสียงเพลงผ่านอุปกรณ์ในแต่ละกิจกรรมกับเพื่อนๆ ให้อย่างคุ้มค่ากับพลังเสียงอันทรงประสิทธิภาพและทรงพลัง และคุณยังสามารถขยายประสบการณ์ในการรับฟังที่เพิ่มพลังเสียงให้ดังยิ่งขึ้น เพียงคุณเชื่อมต่อลำโพงที่รองรับ JBL Connect เข้าด้วยกัน ใช้งานได้ยาวนานและต่อเนื่อง JBL Pulse 2 (Silver) ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 10 ชั่วโมงกับแบตเตอรี่ Li-ion แบบชาร์จไฟได้ 6000 mAh ทั้งยังออกแบบให้ทนต่อทุกสภาพอากาศ และป้องกันละอองน้ำได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้คุณยังสามารถรับสายและให้เสียงที่คมชัดและชัดเจนขณะสนทนาด้วยฟังก์ชั่น Echo และ Noise Canceling ไร้เสียงรบกวนและถ่ายทอดเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ SPECIFICATIONS General Specifications Support A2DP V1.3, AVRCP V1.5, HFP V1.6, HSP V1.2 Battery type Lithium-ion polymer (3.7V, 6000mAh) Output power 2 x 8W Battery charge time ≤5 hour @ 5V, 2.3A Music playing time up to 10 hours (varies by volume level and audio content) Transducer size (mm) 2 x 45 Audio Specifications Signal-to-Noise Ratio 80dB Frequency Response 85Hz – 20 kHz Wireless System Specifications Bluetooth transmitter power 0 – 4dBm Bluetooth transmitted modulation GFSK, π/4-DQPSK, 8DPSK Bluetooth transmitter frequency range 2.402 – 2.480GHz Bluetooth version 4.1 Dimensions Weight (kg) 775g Dimensions (H x W x D) in (mm) 84.2 x 194.4 x 84.2



รีวิวสินค้า JBL Pulse 2 (Silver)


เราได้เจอข้อมูลของ JBL Pulse 2 (Silver)ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา สเปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ JBL Pulse 2 (Silver) จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย



  • คุณภาพ : ปานกลาง-ดี

  • วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย

  • จัดส่ง : ภายใน 7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

  • ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน


บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ JBL Pulse 2 (Silver) ที่บ้านได้เลย


เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ JBL Pulse 2 (Silver) จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับJBL Pulse 2 (Silver) ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


 



สั่งซื้อออนไลน์ >>
Related Posts