EWA D509 ลำโพงบลูทูธ เบสแน่นสุด 3D EXTRA BASS

หากกำลังมองหา EWA D509 ลำโพงบลูทูธ เบสแน่นสุด 3D EXTRA BASS อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ EWA D509 ลำโพงบลูทูธ เบสแน่นสุด 3D EXTRA BASS คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่

EWA D509 ลำโพงบลูทูธ เบสแน่นสุด 3D EXTRA BASS



ราคาโปรโมชั่น!! EWA D509 ลำโพงบลูทูธ เบสแน่นสุด 3D EXTRA BASS คุ้มไปเลยสุดๆ



หากกำลังมองหา EWA D509 ลำโพงบลูทูธ เบสแน่นสุด 3D EXTRA BASS อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ EWA D509 ลำโพงบลูทูธ เบสแน่นสุด 3D EXTRA BASS คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่


รายละเอียดสินค้า


รายละเอียดของสินค้า EWA D509 ลำโพงบลูทูธ เบสแน่นสุด 3D EXTRA BASS EWA D509 BLUETOOTH SEPAKER ที่สุดของลำโพง EXTRA 3D BASS เป็นลำโพงบลูทูธขนาดพกพาที่มีคุณสมบัติเด่นหลักคือลำโพงซัพบูปเฟอร์แยกขนาด 58 มม. จำนวน 2 ชุด ระบบเสียง 3มิติ ซัพบูฟเฟอร์แยกต่างหากให้เสียงเบสหนักแน่นแบบที่ไม่เคยมีในลำโพงพกพาตัวอื่นทำมาก่อน โดยแยกลำโพงเสียงกลางสูงออกมากต่างหาก มีลำโพงหลักขนาด 58 มม. x 2 ตัว และเบสหลักซ้ายขนาดขนาด 60 มม. x 2 ตัว ทำให้มีระบบเสียงเบส 3D หนักแน่น EXTRA BASS กว่าที่เคยมี ระบบเสียงกลางสูงจะไม่ถูกบดบัง (เพราะว่ามีลำโพงแยกจากกัน) ซึ่งลำโพงตัวอื่นๆ นั้นอาจจะโดดเสียงกลางสูงบังหรือขับออกมาไม่เต็มที่เนื่องจากใช้ลำโพงรวมกันนั่นเอง ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์ Notebook ผ่าน Bluetooth ได้ พร้อมช่องต่อ AUX หรือสามารถใส่ micro SD-Card รองรับขนาด 64GB. ได้โดยรองรับไฟล์ *.MP3 ได้ หรือสามารถเล่นไฟล์ได้ด้วยตัวเอง มีแบตเตอรี่ภายในขนาด 1800mAh. ใช้งานได้นานกว่า 5 – 8 ชั่วโมง วัสดุทำจาก Alloy แข็งแรงมากแต่ก็แรกด้วยนำหนักขนาด 0.9 กิโลกรัม เรื่องทนทานหายห่วง พร้อมไมค์สำหรับประชุมสาย รับสายพูดคุยโทรศัพท์ได้เลย  รุ่นโมเดล : EWA D509  บลูทูธ : รองรับการทำงาน Bluetooth V 2.1  ความถี่ : 100Hz-18KHz  กำลังขับรวม : 16 วัตต์  ความถี่ : 80Hz-8kHz  ขนาดดอกลำโพง : 58มม. x 2  ขนาดดอกซัพบูปเฟอร์ : 62มม. x 2  ระบบเสียง : สเตอริโอ (Stereo)  ระยะการทำงาน : 10 – 15 เมตร  รองรับ SD-Card : .MP3 รองรับ 64GB.  ระยะการใช้งาน : 10 เมตร  ความจุของแบตเตอรี่ : 1800 mA.  ระบบการชาร์จไฟ : DC 5.0V 2.1A  เวลาในการชาร์จไฟ : 3 – 4 ชั่วโมง  เวลาการใช้งานต่อเนื่อง : 5 – 8 ชั่วโมง  น้ำหนัก : 0.9 กิโลกรัม  



รีวิวสินค้า EWA D509 ลำโพงบลูทูธ เบสแน่นสุด 3D EXTRA BASS


เราได้เจอข้อมูลของ EWA D509 ลำโพงบลูทูธ เบสแน่นสุด 3D EXTRA BASSในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา สเปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ EWA D509 ลำโพงบลูทูธ เบสแน่นสุด 3D EXTRA BASS จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย



  • คุณภาพ : ปานกลาง-ดี

  • วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย

  • จัดส่ง : ภายใน 7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

  • ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน


บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ EWA D509 ลำโพงบลูทูธ เบสแน่นสุด 3D EXTRA BASS ที่บ้านได้เลย


เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ EWA D509 ลำโพงบลูทูธ เบสแน่นสุด 3D EXTRA BASS จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับEWA D509 ลำโพงบลูทูธ เบสแน่นสุด 3D EXTRA BASS ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


 



สั่งซื้อออนไลน์ ⇨
Related Posts