MiFa F6 ลำโพงบลูทูธกันน้ำแบบ Outdoor รุ่น F6 (สีเขียวทหาร)

ขาย MiFa F6 ลำโพงบลูทูธกันน้ำแบบ Outdoor รุ่น F6 (สีเขียวทหาร)

อ่านรีวิวจากลูกค้า     เช็คราคา ⇨

ขาย MiFa F6 ลำโพงบลูทูธกันน้ำแบบ Outdoor รุ่น F6 (สีเขียวทหาร) ราคาถูกส่งฟรีทั่วประเทศ


หากคุณกำลังต้องการสินค้า MiFa F6 ลำโพงบลูทูธกันน้ำแบบ Outdoor รุ่น F6 (สีเขียวทหาร)ทางเรามีมานำเสนอขายและพร้อมส่งฟรีถึงบ้านคุณ สินค้ามาพร้อมราคาสุดพิเศษกว่าที่อื่นอย่างแน่นอน! มีโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง ห้ามพลาด!

รายละเอียดสินค้า


รายละเอียดของสินค้า MiFa F6 ลำโพงบลูทูธกันน้ำแบบ Outdoor รุ่น F6 (สีเขียวทหาร) ลำโพงบลูทูธูขนาดเล็กที่ให้พลังเสียง ใหญ่เกินตัว ด้วยชิพเซ็ท DSP (Digital Signal Processor) อย่างดี ชัดทุกรายละเอียดเสียง ให้เสียงเบสลึกด้วยลำโพงแบบ Passive ดอกลำโพง 1.5 นิ้ว 2ตัว ด้วยกำลังขับ 7W. บลูทูธเวอร์ชั่น 4.0 รองรับ NFC ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันรองรับการใช้งานแบบ Outdoor ทำให้ MiFa F6 มีความสมบุกสมบัน ทนต่อสภาพการใช้งาน ทั้งการกระแทก สภาพฝุ่น และการกันน้ำที่ระดับ IPX4 (กันน้ำกระเด็นใส่ได้ในทุกทิศทาง) และกันฝุ่นที่ IP3X ตัวบอดี้ทำจากซิลิโคนอย่างดี ใช้งานได้ยาวนาน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 1700mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง(ขึ้นอยู่กับเพลงและความดังที่เปิด) พร้อมไฟบอกสถานะแบต MiFa F6 ความบันเทิงไม่หมดอยู่แค่การรรับฟังจากบลูทูธเท่านั้น ลำโพงรุ่นนี้ยังรองรับการ์ด Micro SD ถึง 32GB และยังรองรับการอ่านไฟล์เพลงทั้งแบบ MP3 WAV WMA และแบบ Lossless ซึ่งเป็นไฟล์เพลงที่มีคุณภาพสูงกว่า Mp3 ทั่วๆไป เช่น APE และ FLAC นอกจากนั้น F6 ยังสามารถถ่ายโอนไฟล์กับคอมพิวเตอร์ได้เลยโดยไม่ต้องถอดแมมโมรี่การ์ด เพียงแค่เสียบสาย USB เข้ากับคอมพิวเตอร์ก็สามารถถ่ายโอนไฟล์ได้แล้ว และที่ขาดไม่ได้ก็คือช่อง AUX In 3.5mm



สนใจแล้วใช่มั๊ยครับ คุณสามารถคลิ๊กสั่งซื้อ MiFa F6 ลำโพงบลูทูธกันน้ำแบบ Outdoor รุ่น F6 (สีเขียวทหาร)ได้เลย สินค้าจะถูกจัดส่งไปถึงบ้านคุณอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วัน สินค้ามีการประกันมั่นใจได้ ปลอดภัยอย่างแน่นอน มีระบบชำระเงินหลากหลายช่องทางเพื่อความสะดวกของลูกค้า...

แน่นอนสินค้า MiFa F6 ลำโพงบลูทูธกันน้ำแบบ Outdoor รุ่น F6 (สีเขียวทหาร)ที่คุณตามหาอยู่นี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในตอนนี้ ยอดสั่งซื้อสินค้ามีเข้ามาอย่างต่อเนื่องและก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณซื้อทันที สินค้าดีมีคุณภาพต้องรีบเป็นเจ้าของ คุ้มค่าอย่างแน่นอน!

อย่าลืม! เป็นเจ้าของ MiFa F6 ลำโพงบลูทูธกันน้ำแบบ Outdoor รุ่น F6 (สีเขียวทหาร) ได้แล้ววันนี้ เพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น! ราคายุติธรรมอย่างแน่นอน มาพร้อมบริการที่ประทับใจ! คุณจะต้องทึ่งกับบริการจากเรา สินค้าล้ำ ราคาโดนโดน ช๊อปง่ายๆ จ่ายสนุก! มัน Sale หนักมากสั่งซื้อด่วนก่อนสินค้าหมด...


สั่งซื้อออนไลน์ >>
Related Posts