Innotech Water Resistant Shower Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ กันน้ำ รุ่น BTS-06 (สีดำ)

ไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ Innotech Water Resistant Shower Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ กันน้ำ รุ่น BTS-06 (สีดำ) ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง

Innotech Water Resistant Shower Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ กันน้ำ รุ่น BTS-06 (สีดำ)








Innotech Water Resistant Shower Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ กันน้ำ รุ่น BTS-06 (สีดำ)


รีวิวสินค้า Innotech Water Resistant Shower Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ กันน้ำ รุ่น BTS-06 (สีดำ)


เราได้เจอข้อมูลของ Innotech Water Resistant Shower Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ กันน้ำ รุ่น BTS-06 (สีดำ) ใน Internet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อมูลสินค้ามาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้
แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที Innotech Water Resistant Shower Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ กันน้ำ รุ่น BTS-06 (สีดำ) จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย กดลิ้งได้เลย


ไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ Innotech Water Resistant Shower Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ กันน้ำ รุ่น BTS-06 (สีดำ) ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ Innotech Water Resistant Shower Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ กันน้ำ รุ่น BTS-06 (สีดำ) ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง



 








Product Details Innotech Water Resistant Shower Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ กันน้ำ รุ่น BTS-06 (สีดำ)


เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ จะช่วยให้เข้าใจในตัว Innotech Water Resistant Shower Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ กันน้ำ รุ่น BTS-06 (สีดำ) ได้ดีขึ้น และหากต้องการซื้อสินค้าก็สามารถซื้อจากร้านค้าที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านค้าที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว


รายละเอียดสินค้า


รายละเอียดของสินค้า Innotech Water Resistant Shower Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ กันน้ำ รุ่น BTS-06 (สีดำ) Innotech Water Resistant Shower Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ กันน้ำ รุ่น BTS-06 - สีดำลำโพง Bluetooth กันน้ำ ด้านหลังมีตัวยึดเข้ากับฝาผนังสามารถติดตั้งไว้ในห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ฯลฯ และยังสามารถยึดติดกับด้านหลังของ Smart Phoneหรือ Tablet PC สามารถใช้ฟังเพลงจากสมาทโฟนและสนทนาโทรศัพท์ได้ด้วย Specification: ลำโพง Bluetooth กันน้ำ ใช้ได้กับ Smart Phone และ Tablet PC ได้ทุกรุ่น Bluetooth support: V2.1+EDR มีไมโครโฟน สำหรับใช้สนทนาโทรศัพท์ เล่นเพลงจาก Smart Phone มี Battery ภายในขนาดความจุ 500mAH เปิดใช้งานได้นาน 3-4 ชั่วโมง ทำงานได้ในระยะทาง: 10 เมตร Material: Silicon + ABS ขนาด: 8.5 X5.5 ซ.ม. น้ำหนัก: 108 กรัม Frequency range:65Hz~20KHz Signal-to-noise ratio: 80dB วิธีการใช้งาน กดปุ่ม ON/OFF ที่ตรงกลาง เป็นเวลา 2 วินาที หลังจากนั้นจะได้ยินสัญญาณเครื่องเปิด สัญญาณจะกระพริบ เป็นสีฟ้า แสดงว่าเครื่องพร้อมเชื่อมต่อต่อจากนั้นเปิดเครื่องโทรศัพท์ โหมด Bluetooth ในโทรศัพท์จะบอกชื่ออุปกรณ์ว่า BTS-06 ให้เลือกชื่ออุปกรณ์ดังกล่าวเพื่อ เชื่อมต่อ (Connected) การใช้โหมด แฮนด์ฟรี Hands-Free เมื่อ มีโทรศัพท์เข้า จะมีเสียงเรียกที่เครื่อง ถ้าต้องการรับสาย ให้กดปุ่ม รูปโทรศัพท์ และถ้าต้องการวางสายโทรศัพท์ ให้กดปุ่ม รูปโทรศัพท์ อีกครั้ง


เช็คราคาล่าสุด








อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า



ส่งท้าย


ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมการแนะนำ Innotech Water Resistant Shower Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ กันน้ำ รุ่น BTS-06 (สีดำ) เราหวังว่าทุกท่านจะชอบร้านที่เราแนะนำ และมีความสุขกับสินค้าชิ้นนี้ สำหรับท่านที่ยังตัดสินใจไม่ได้ เราอยากให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้เข้าใจตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ซื้อ Innotech Water Resistant Shower Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ กันน้ำ รุ่น BTS-06 (สีดำ) ไปแล้วคงมีความสุขไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า







อ่านรีวิวจากลูกค้า     สั่งซื้อออนไลน์
Related Posts