JBL Portable Bluetooth Speaker With Mic รุ่น Flip 3 ( Squad )

หากคุณจะซื้อ JBL Portable Bluetooth Speaker With Mic รุ่น Flip 3 ( Squad ) เราขอนำเสนอ JBL Portable Bluetooth Speaker With Mic รุ่น Flip 3 ( Squad ) ที่จะช่วยคุณประหยัดเงินของคุณพร้อมส่วนลดมากมาย

รายละเอียดสินค้า


รายละเอียดของสินค้า JBL Portable Bluetooth Speaker With Mic รุ่น Flip 3 ( Squad ) คุณสมบัติเด่น ลำโพงบลูทูธแบบพกพาที่มีประสิทธิภาพสูงจาก JBL ให้เสียงที่คมชัดและพลังเสียงแบบสเตอริโอ เล่นเพลงได้อย่างต่อเนื่อง เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ สตรีมเพลงแบบไร้สายกับ Smartphone และ Tablet ได้ถึง 3 อุปกรณ์ ป้องกันน้ำกระเซ็นและละอองน้ำ ทนทานทุกสภาพอากาศ ไร้กังวลไม่ว่าจะอยู่สถานการณ์ไหน ให้เสียงที่ชัดเจนในขณะสนทนาด้วยฟังก์ชั่น Echo และ Noise Canceling สามารถเชื่อมต่อลำโพงที่รองรับ JBL Connect เข้าด้วยกันเพื่อขยายประสบการณ์ในการฟังอย่างเต็มอรรถรส แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟ 3000 mAh ใช้งานยาวนานถึง 10 ชั่วโมง ให้การผจญภัยของคุณเดินทางไปพร้อมกับความบันเทิงและเสียงเพลงอันทรงพลังจากลำโพงบลูทูธแบบพกพา JBL Portable Bluetooth Speaker With Mic รุ่น Flip 3 ( Squad ) ที่ทำให้ชีวิตมีรสชาติและสนุกสนานตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางผจญภัยหรือปาร์ตี้ไปกับเพื่อนฝูงจะกิจกรรมไหนๆ ก็ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบไปหมด และคุณยังไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะลำโพงตัวนี้สามารถป้องกันน้ำกระเซ็นหรือละอองน้ำได้อีกด้วย เชื่อมต่อไร้สายผ่านบลูทูธ JBL Portable Bluetooth Speaker With Mic รุ่น Flip 3 ( Squad ) ให้คุณเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ถึง 3 อุปกรณ์ ผลัดกันเล่นเสียงเพลงผ่านอุปกรณ์ในแต่ละกิจกรรมกับเพื่อนๆ ให้อย่างคุ้มค่ากับพลังเสียงอันทรงประสิทธิภาพและทรงพลัง และคุณยังสามารถขยายประสบการณ์ในการรับฟังที่เพิ่มพลังเสียงให้ดังยิ่งขึ้น เพียงคุณเชื่อมต่อลำโพงที่รองรับ JBL Connect เข้าด้วยกัน ใช้งานได้ยาวนานและต่อเนื่อง JBL Portable Bluetooth Speaker With Mic รุ่น Flip 3 ( Squad ) ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 10 ชั่วโมงกับแบตเตอรี่ Li-ion แบบชาร์จไฟได้ 3000 mAh ทั้งยังออกแบบให้ทนต่อทุกสภาพอากาศ และป้องกันละอองน้ำได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้คุณยังสามารถรับสายและให้เสียงที่คมชัดและชัดเจนขณะสนทนาด้วยฟังก์ชั่น Echo และ Noise Canceling ไร้เสียงรบกวนและถ่ายทอดเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ SPECIFICATIONS General Specifications Weight (kg) 450 g Bluetooth Version 4.1 Support A2DP V1.3, AVRCP V1.5, HFP V1.6, HSP V1.2 Audio Specifications Signal-to-Noise Ratio Less than 80dB Frequency Response 85Hz – 20kHz Output power 2 x 8W Speaker Specifications Transducer 2 x 40mm Battery Battery type Lithium-ion polymer (3.7V, 3000mAh) Battery charge time 3.5 hours @ 5V1A Music playing time up to 10 hours (varies by volume level and audio content) Dimensions Dimensions (H x W x D) 64 x 169 x 64 (mm)



รายละเอียดสินค้า >>

JBL  Portable Bluetooth Speaker With Mic รุ่น Flip 3  ( Squad )

JBL Portable Bluetooth Speaker With Mic รุ่น Flip 3 ( Squad ) เป็นสินค้าราคาพิเศษ ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ สนใจสั่งซื้อ ได้ทันที ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเร็ว คลิ๊กด้านล่างนี้ เพื่อสั่งซื้อ JBL Portable Bluetooth Speaker With Mic รุ่น Flip 3 ( Squad )


สั่งซื้อออนไลน์ >>
Related Posts