ลำโพงบลูทูธ+วิทยุ หูหิ้ว เสียบไมค์ได้ ให้เสียงดังกระหึม)) + รีโมท เล่น USB / Mem ได้ - สีเทาดำ

สินค้าแนะนำ ลำโพงบลูทูธ+วิทยุ หูหิ้ว เสียบไมค์ได้ ให้เสียงดังกระหึม)) + รีโมท เล่น USB / Mem ได้ - สีเทาดำ พบกับข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษที่นี่

รายละเอียดสินค้า ⇨

รายละเอียดของสินค้า ลำโพงบลูทูธ+วิทยุ หูหิ้ว เสียบไมค์ได้ ให้เสียงดังกระหึม)) + รีโมท เล่น USB / Mem ได้ - สีเทาดำ ลำโพงบลูทูธขนาดใหญ่ ลำโพงดังสะใจ EHCO / SUPERBASS ขนาดเครื่อง ยาว 42 ซม. / สูง 29.8 ซม. / กว้าง 15.5 ซม ลำโพงไซด์กลาง กำลังแรงขับมากถึง 30 W ให้เสียงดังกระหึ่ม ฟังเพลงได้ไพเราะสะใจ ปาร์ตี้ก็เอาอยู่ พร้อมช่องเล่นเพลง MP3 ผ่าน USB / เม็มการ์ด TF ได้ตามต้องการ มีช่องเสียบไมโครโฟน ร้องเพลง เล่นคาราโอเกะได้ / เสียบไมค์พูดได้ ร้องได้ พร้อมรีโมทคอนโทรล ไร้สาย เลือกเพลง สั่งงานได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น แบตเตอรี่ในตัว 2000 mAh ใช้งานชนิดไร้สายได้ ส่งสัญญาณบลูทูธ จะเล่นเพลงผ่านจากมือถือ แท็บเล็ต ไอแพด ฟังเพลง / ดูหนัง ได้ครบครร ได้อรรถรถมากยิ่งขึ้น สารพัดความบันเทิงในเครือ่งเดียว วิทยุในตัว FM เลือกฟังเพลงได้สะดวกสบาย สัญญาณชัด บันทึกสถานีวิทยุได้ถึง 10 ช่อง ดีไซด์สุดชิค พร้อมหูหิ้ว เคลื่อนย้ายสะดวกกว่ารุ่นทั่วไป สวยเท่ !



ลำโพงบลูทูธ+วิทยุ หูหิ้ว เสียบไมค์ได้ ให้เสียงดังกระหึม)) + รีโมท เล่น USB / Mem ได้ - สีเทาดำ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ได้รับสินค้าแน่นอน สามารถเก็บเงินปลายทางได้ ปลอดภัย มั่นใจได้สินค้า 100%

ลำโพงบลูทูธ+วิทยุ หูหิ้ว เสียบไมค์ได้ ให้เสียงดังกระหึม)) + รีโมท เล่น USB / Mem ได้ - สีเทาดำ


สั่งซื้อออนไลน์ >>


การชำระเงินท่านสามารถใช้บริการจัดเก็บเงินปลายทาง รับของแล้วค่อยจ่ายเงิน มั่นใจได้เลยว่าได้ของแน่นอน 100% สั่งซื้อ ลำโพงบลูทูธ+วิทยุ หูหิ้ว เสียบไมค์ได้ ให้เสียงดังกระหึม)) + รีโมท เล่น USB / Mem ได้ - สีเทาดำ ลดราคา จัดส่งทั่วประเทศถึงมือท่านอย่างรวดเร็ว
Related Posts