JBL GO Portable Wireless Bluetooth Speaker - intl

หากกำลังมองหา JBL GO Portable Wireless Bluetooth Speaker - intl อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ JBL GO Portable Wireless Bluetooth Speaker - intl คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่

JBL GO Portable Wireless Bluetooth Speaker - intl



ราคาโปรโมชั่น!! JBL GO Portable Wireless Bluetooth Speaker - intl คุ้มไปเลยสุดๆ



หากกำลังมองหา JBL GO Portable Wireless Bluetooth Speaker - intl อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ JBL GO Portable Wireless Bluetooth Speaker - intl คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่


รายละเอียดสินค้า


รายละเอียดของสินค้า JBL GO Portable Wireless Bluetooth Speaker - intl Audio type: portable Bluetooth audio Channel system: Mono Active Passive: Active Control mode: key Features: Call function Bluetooth version: 3.0 + EDR Technical Parameters Rated power: 3.000 Frequency response: 180Hz-20KHz Speaker unit: 40mm in diameter Appearance parameters Sound color: black, red, gray, blue, green, yellow, orange, rose red Sound material: plastic Sound size: 68 * 83 * 31mm Sound weight: 130 Other parameters Power supply: DC 5V, lithium battery Other features: charge 1.5 hours about 5 hours to play support A2DP / AVRCP / HFP / HSP and other file specifications Audio accessories Packing List: Speaker Local x1 Manual x1 x1 Charging Line x1



รีวิวสินค้า JBL GO Portable Wireless Bluetooth Speaker - intl


เราได้เจอข้อมูลของ JBL GO Portable Wireless Bluetooth Speaker - intlในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา สเปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ JBL GO Portable Wireless Bluetooth Speaker - intl จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย



  • คุณภาพ : ปานกลาง-ดี

  • วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย

  • จัดส่ง : ภายใน 7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

  • ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน


บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ JBL GO Portable Wireless Bluetooth Speaker - intl ที่บ้านได้เลย


เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ JBL GO Portable Wireless Bluetooth Speaker - intl จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับJBL GO Portable Wireless Bluetooth Speaker - intl ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


 



สั่งซื้อออนไลน์ >>
Related Posts